"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดล่าสุด


ผลการแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

เทน ฮาก กล่าวว่า "เราตามหลัง 0-1 อย่างรวดเร็ว แต่การตอบสนองของทีมก็ดีมาก หนึ่งในเป้าหมายของเราคือการรับมือกับลูกตั้งเตะให้ดีขึ้นและพวกเขาก็ปักหลักได้ดี แทงบอล UFABET เป็นผลงานน่าประทับใจจากทีมของเรา ในครึ่งแรกเราเพรสซิ่งได้ดี เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ทำอะไรและมันยากสำหรับพวกเขาที่จะผ่านบอลเข้าด้านใน และเราก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขาด้วย ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นนะ"

"นอกจากนี้เราได้เห็นว่า คาเซมิโร มีความสำคัญมากเพียงใด แทงบอล เขาได้บอลตลอด และเขายังจ่ายให้ โรนัลโด ด้วย เขายกระดับเกมการเล่นของเขาขึ้นมาแล้ว มาร์ซิยาล มีปัญหาเจ็บที่หลังเขาเป็นคนสำคัญของเรา และเราก็มีความสุขกับตัวสำรองที่ส่งลงมา โรนัลโด ยิงประตูชัย และ วาราน ก็แสดงให้เห็นถึงความสำคัญในลูกกลางอากาศ อย่างไรก็ตามเราเองก็น่าจะทำประตูที่สามได้ซึ่งจะทำให้เกมจบ นั่นคือสเตปต่อไปที่เราต้องทำ ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันและฟอร์มหลายๆ ช่วงของเกมนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรลับบาคาร่าพารวย

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน